Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012

VINAPHONE TUNG RA GÓI CƯỚC TRẢ SAU " THỎA SỨC ALO " SIÊU RẺ

Từ nay tới 30/6/2012, sau khi hòa mạng trả sau hòa mạng và tham gia chương trình khuyến mãi “Thỏa sức alo” của VinaPhone, thuê bao mới có thể thoải mái gọi, nhắn tin và truy cập Internet với mức cước siêu rẻ.

Cụ thể, chương trình "Thỏa sức alo" của VinaPhone sẽ có hai hình thức khuyến mãi.

Ở hình thức thứ nhất, thuê bao sẽ được khuyến mãi  50% cước hòa mạng (miễn phí nếu là thuê bao trả trước chuyển sang trả sau), đồng thời, trong thời gian 12 tháng kể từ tháng hòa mạng, thuê bao sẽ được miễn cước các cuộc gọi nội mạng VinaPhone (không bao gồm cuộc gọi Video Call) và cuộc gọi đến cố định của VNPT/GPhone trên địa bàn tỉnh đăng ký hòa mạng. Thời lượng tối đa hưởng khuyến mãi là 10 phút đầu tiên của cuộc gọi. Để được hưởng mức khuyến mại này, khách hàng cam kết đóng 25.000 đồng/tháng (chưa bao gồm cước thuê bao) liên tục trong 12 tháng tính từ tháng hòa mạng.  

Với hình thức khuyến mãi thứ hai, thuê bao cũng được giảm 50% cước hòa mạng mới, miễn phí 100% phí chuyển đổi từ thuê bao trả trước sang trả sau. Ngoài ra, trong thời gian 12 tháng, thuê bao sẽ được miễn cước các cuộc gọi nội mạng VinaPhone (không bao gồm cuộc gọi Video Call), MobiFone và cuộc gọi đến cố định VNPT/GPhone trên toàn quốc.  Thời lượng tối đa hưởng khuyến mại cũng là 10 phút đầu tiên của cuộc gọi. Để tham gia gói khuyến mãi, khách hàng phải đóng 129.000 đồng/tháng (chưa gồm cước thuê bao) liên tục trong 12 tháng.  

Bên cạnh việc tham gia 2 gói khuyến mãi để “Thỏa sức alo”, VinaPhone còn dành thêm ưu đãi đặc biệt cho khách hàng khi tham gia chương trình này. Cụ thể, khách hàng chỉ cần bỏ ra 20.000 đồng/tháng để có 500 tin nhắn SMS nội mạng, chỉ với 25.000 đồng để có thể truy cập Internet thoải mái với 500MB/tháng. Ngoài ra, khách hàng cũng chỉ cần mất thêm 35.000 đồng để được 50 phút gọi sang điện thoại cố định VNPT ở tỉnh khác, điện thoại cố định, di động thuộc mạng khác.  

Với hàng loạt ưu đãi này, một thuê bao trả sau của VinaPhone hoàn toàn có thể gọi điện, nhắn tin nội mạng và lướt web thoải mái mà chỉ mất 70.000 đồng mỗi tháng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét