Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012

MOBIPHONE KHUYẾN MÃI " SÔI ĐỘNG CÙNG EURO "


Hòa cùng không khí sôi động của Euro 2012, hiện, MobiFone đang cung cấp gói dịch vụ “Sôi động cùng Euro” trên dịch vụ mPlus dành cho tất cả khách hàng.

Theo đó, khi khách hàng mua gói tin “Sôi động cùng Euro” trên mPlus sẽ được tham gia trả lời các câu hỏi tìm hiểu kiến thức về bóng đá – môn thể thao vua và có cơ hội trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn. 

Khách hàng đăng ký gói tin “Sôi động cùng Euro” sẽ được tặng 20 điểm đầu tiên tương ứng với một mã dự thưởng giải tuần đó và giải chung cuộc của chương trình. Sau đó, khách hàng sẽ được tham gia trả lời các câu hỏi của chương trình. Với mỗi câu trả lời đúng, khách hàng được tặng 20 điểm.

Đặc biệt, khách hàng có thể gia tăng đáng kể số điểm của mình khi tham gia các phần chơi: Giờ vàng, Cú pháp may mắn, Thử thách đặc biệt, Dự đoán kết quả trận đấu. Điểm của khách hàng sẽ được tích luỹ trong suốt chương trình, khách hàng tích luỹ càng nhiều điểm càng có cơ hội trúng thưởng cao.

Để tham gia chương trình này, khách hàng cần soạn tin với cú pháp EU gửi 9209 (miễn phí cước tin nhắn) hoặc truy cập vào wapsite/website http://m.mplus.vn, http://mplus.vn của mPlus và đăng ký. Giá cước nhận thông tin là 2000 đồng/ngày. Để trả lời câu hỏi, khách hàng chỉ phải nhắn tin với cú pháp 1 hoặc 2 gửi 9209 với cước phí là 5.000 đồng/tin nhắn (đã bao gồm VAT). Để tra cứu số lượng Mã dự thưởng mình đang có, khách hàng có thể soạn MDT gửi 9209 (miễn phí cước tin nhắn). 

Trong thời gian khuyến mại, mỗi ngày sẽ có một giải Nhất trị giá 10 triệu đồng, mỗi tuần một giải Nhất trị giá 50 triệu đồng. Đặc biệt, giải Chung cuộc duy nhất của chương trình có trị giá là 500 triệu đồng.
Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 2/7/2012. Để biết nội dung chi tiết về chương trình, có thể gọi 9244.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét