Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012

MOBIPHONE CHÍNH THỨC CUNG CẤP CỔNG DỊCH VỤ ZOOM360


Ngày 16/5, Mobifone chính thức ra mắt cổng dịch vụ Zoom360 (http://zoom360.vn) nhằm cung cấp những ấn phẩm mobile trực tiếp từ các toà soạn báo, tạp chí có uy tín của Việt Nam thông qua nền tảng xuất bản thông tin trên điện thoại di động MPP-3 cho khách hàng.


Hiện tại, Zoom360 đã sẵn sàng cung cấp ấn phẩm dành riêng cho điện thoại di động từ hơn 10 tờ báo và tạp chí có uy tín ở Việt Nam. Khách hàng đã có thể tải và cập nhật thông tin từ phiên bản mobile của các báo: VietnamNet, VietnamPlus (Thông tấn xã Việt Nam), An ninh Thủ đô,… Ấn phẩm mobile của Tạp chí Đẹp, Tạp chí Đàn Ông. Ngoài ra, thông qua Zoom360, khách hàng còn có thể tìm thấy những câu chuyện thú vị với dịch vụ “sách nói” (audio book) hay xem các video clip hài nổi tiếng của Just For Laughs. Trong thời gian tới, Mobifone sẽ tiếp tục hợp tác với các nhà cung cấp nội dung để cung cấp thêm nhiều ấn phẩm hấp dẫn, bổ ích phục vụ người dùng điện thoại di động thông qua Zoom360.

Khi sử dụng Zoom360, khách hàng được miễn phí cước dữ liệu (data), đồng thời quản lý được cước phí của mình thông qua việc đăng ký các gói dịch vụ khác nhau. Một điểm đặc biệt khác của Zoom360 là tính cam kết và tôn trọng bản quyền thông tin. Các toà soạn báo, tạp chí tham gia cổng dịch vụ Zoom360 được trang bị đầy đủ hạ tầng, công nghệ để có thể cung cấp thông tin (thông qua các định dạng text, hình ảnh, âm thanh) lên Zoom360. Zoom360 được thiết kế dành riêng cho người sử dụng điện thoại di động nên có đầy đủ các tiêu chí: nội dung ngắn, cập nhật liên tục, hình thức vừa vặn với màn hình điện thoại, tốc độ tải dữ liệu nhanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét